Chia sẻ cách chữa da khô bẩm sinh di truyền, nứt nẻ như da rắn sau 2 tuần

Chào mọi người, mình xin chia sẻ một vài cách chữa da khô bẩm sinh di truyền mà bao năm qua mình đã áp dụng. Mọi người hãy cùng đọc và nghiền ngẫm nhé, mọi thông tin đều khá bổ ích và thú vị đấy.

Mình ở tên Thơm, ở Hưng Yên nhé. Mình bị khô da bẩm sinh, di truyền, nứt nẻ như da rắn. Tất cả chúng ta đều có chung một sự lo lắng, hay nói đúng hơn là sợ hãi, tự ti về bản thân khi nhìn xuống chân, tay của mình. Ngày trước bé thì không sao, lớn rồi muốn có người yêu cũng ái ngại vì sợ người ta biết chân mình nhìn như ma trêu quỷ hờn ý.

chữa da khô bẩm sinh di truyền

Vài dòng tâm sự của mình

Thật sự mình buồn lắm, cả nhà chẳng ai bị hết, Anh chị em trong nhà chân tay ai cũng trắng nõn, có mình lạc loài, mùa hè rạn nứt mùa đông không khác gì ruộng khô nứt nẻ, đã thế nó lại thâm thâm, bóng loáng lên đến mình còn thấy gớm nữa là người ngoài nhìn vào. Thà chân nhiều lông hoặc có sẹo còn hơn bị thế này ý. Năm lớp 8 bố mẹ cho lên da liêu khám người ta bảo là do cơ địa lớn lên là hết xong cho mình một bịch thuốc cộng với mấy tuyp bôi ngoài da dùng hết cả thuốc rồi mà chẳng ăn thua.

Có người còn bầy đắp tro (cái loại mà rơn rạ đốt lên ý) cũng gật gù làm theo, sót chẩy nước mắt ra mà chẳng ăn thua. Chán cái câu lớn lên là hết, lấy chồng sinh con thay máu là hết lắm. Giờ lớn rồi vẫn thế, chưa lấy chồng chưa biết nhưng chị hàng xóm sinh hẳn 2 cháu rồi mà chân vẫn cóc ghẻ như bình thường. Mình gần như buông xuôi.

ĐỌC THÊM  Chữa da khô di truyền - 6 nguyên nhân và cách chữa hoàn toàn da khô di truyền

Mình sống chung với lũ như thế nào?

Học được cách sống chung với lũ là mặc quần dài, nóng chết đi được, nhìn mọi người váy, sock mặc ầm ầm mà thèm thuồng. Kiểu như mình có khuyết điểm ở đâu hay để ý người khác chỗ đó, ai đi qua cũng chỉ nhìn chân thôi xem người ta có như mình không mà chẳng ai bị mới cú chứ.

Bạn thân bảo có mỗi cái mặt tiền thôi chứ ai nhìn vào chân bà thì nó chạy mất dép, hẩm hiu kinh lên được, ức lắm không làm gì được. Ai mách gì, chỉ thuốc gì mình cũng dùng, kiên trì đến cả tháng trời nó vẫn thế. Chị gái gửi kem dưỡng da bên nước ngoài về bôi lấy bôi để một lúc sau lại khô như chưa bôi gì nản lắm ý.

Và rồi sau khi đọc phản hồi của các bạn đã dùng

Đợt tháng 5 vừa rồi lần mò thế nào lại ra cái trang web này, đọc phản hồi của khách hàng, nói chuyện với chị Coco Creme mình cũng bán tín bán nghi lắm, hỏi đi hỏi lại cách chữa da khô bẩm sinh di truyền, xem đã có ai khỏi chưa vào fb xem cũng muốn kết bạn với mấy chị gửi Feedback xem thế nào (kiểu như tình nghi làm hàng với nhau ý ) * Xin lỗi chị Coco Creme nhá * nhưng lại thôi sợ cmt bạn mình đọc được lại phát hiện ra khuyết điểm, chỉ dám gửi ảnh cho chị Coco Creme chứ có dám đang lên đâu, ai biết ê mặt lắm.

ĐỌC THÊM  Tạm biệt làn “da rắn” chỉ trong vài ngày

Nhiều lần thất bại rồi nên niềm tin cũng giảm dần đi ý, về sau mình vẫn quyết định đặt mua, đợi mất 3 hôm mới đến tay hôm 18/5 nhân được mà nhẩy lên điên cuồng ý. Các bạn không biết đâu về còn thắp hương để các cụ phù hộ cho lần này thành công ý.

Sau khi mình bôi kem được hơn 1 tuần

Mới đầu bôi thì chân không khô nữa, mềm ra chỗ nứt nẻ vẫn hiện rõ, hỏi chị Coco Creme suốt xong vẫn kiên trì bôi (Các bạn chú ý nhé, da mềm ra là có tác dụng rồi). Mình bôi được 1 tuần thì mặc được váy, đi ra nắng thì vẫn hiện thấy vết nứt nhưng ngồi trong phòng làm việc thì không thấy, đến tầm này thì ra nắng cũng chẳng nhìn thấy nữa, mà mình còn thấy lông chân mọc lên cơ, trước chẳng có lông chân đâu cứ bị bít thâm lại ý mừng lắm ý. Giờ vấn đề của mình mặt sau của chân vì mặt sau chân mình bị nặng hơn mặt trước.

Hôm trước chị Coco Creme bảo bôi kem này tắm kỳ ra ghét (kiểu như da chết) nhưng nói thật mà mình kỳ đỏ cả chân chẳng thấy ghét đâu cũng có thể là do mỗi loại da khác nhau, khi tắm mình vẫn tập trung kỳ chỗ đấy kể cả không thấy ghét, tắm xong lau khô nước bôi luôn kem tầm 5p sau chân khô cong sờ mịn, mỗi hôm là một thay đổi.

ĐỌC THÊM  Cách trị hoàn toàn da rắn, da vảy cá, da khô bẩm sinh di truyền

Phần tay của mình nhẹ hơn bôi vào giờ mất hẳn rồi bắp tay bị viên lỗ chân lông bôi cũng đỡ hẳn rồi. Hiện tại thì mình vẫn bôi tay như bình thường muốn cho dứt hẳn ý (còn có ý định bôi triền miên hẳng 1 năm cơ).

Kiên trì là yếu tố quyết định

Đây không phải thuốc tiên mà có thể hết được trong 1, 2 ngày bản thân mình thấy có tiến triển là có cơ hội hết rồi, kiên trì là được. He he, chị Coco Creme kiểu như thiên thần ý. Số e may phết :-* :-* :-*. Các bạn nào thấy nghi ngờ vì mua hàng oline hay tâng bốc sản phẩm thì có thể liên hệ trực tiếp vs mình, gặp mặt luôn cũng được vì bản thân mình là người bị và hiểu rõ tâm lý của mọi người.

Tin đi kết quả không ngờ đấy. ak tý quên SĐT của mình đây : 0966799067 (bạn Thỏ xinh gái nhé ) Zalo, viber, Fb tẹt nhưng nhớ đừng đăng lên tường nhé (Bí mật, bít mật….suỵt….suỵt…. ).

Trên đây là những chia sẻ về cách trị da khô vảy rắn, chữa da khô bẩm sinh di truyền, nứt nẻ bong tróc, hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích, giúp các bạn có làn da khô bẩm sinh, nứt nẻ như da rắn lấy lại được sự tự tin, yêu đời trong cuộc sống.

Số điện thoại mua hàng Coco Creme 0905663056 Hoặc vào website www.kemtridakho.com